-->

Chào Bạn !!! Đây là 1 phiên Bản Của Congtin.vn, Cập nhật liên tục tin tức mới nhất 24/24

10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM - congtin.vn

Cũng không khó tin lắm vì những tình bạn này vẫn luôn tồn tại. Ngoài mặt họ xem ta là bạn, nhưng thật tâm họ coi ta là địch thủ. Nói chung tình bạn của họ không chính trực và có vẻ lấp lửng, lúc thế này lúc thế khác.

1. Cô ấy liếc mắt đưa tình với "người ấy" của bạn. Hầu như bạn quen anh chàng nào là cũng thấy bóng dáng cô ấy lẩn khuất đâu đó. Cô ấy rất dịu dàng, nữ tính và quan tâm một cách lặng thầm. Thời đại học, cô nàng còn hẹn hò với một người bạn trai cũ của bạn. Lí do họ đưa ra hợp tình hợp lí đến nỗi bạn cũng thấy cảm thông cho cô ấy.

2. Khi bạn đạt được điều gì đó tốt, cô ấy không thực sự vui lắm. Nụ cười của cô ấy có vẻ gượng gạo, nhớ lại thì thấy ánh mắt cô ấy có vẻ nham hiểm. Giọng cô ấy có vẻ hơi the thé khi nói: "Sướng quá nha…".

bestie-ban-xau-20170605100312 10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM

Có vẻ cô nàng không hào hứng với tin vui của bạn lắm nhỉ!

3. Cô ấy luôn gọi cho bạn mỗi khi gặp rắc rối, nhưng bạn chẳng nhớ có lần nào cô ấy lắng nghe bạn quá 5 phút. Cùng lắm chỉ là trả lời ậm ừ, có vẻ không nghe rõ những gì bạn nói rồi sau đó bảo bận làm việc.

4. Cô ấy là người duy nhất bạn tâm sự bí mật. Vậy mà bỗng nhiên cả thiên hạ đều xầm xì về cái tai nạn ngớ ngẩn thời năm nhất đó của bạn. Rõ ràng là cô nàng không xem bạn ra gì và dùng chuyện của bạn để mua vui cho những người khác.

bestie-ban-xau-20170605100312 10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM

Cô ấy luôn miệng bảo sẽ giữ bí mật cho bạn, nhưng rồi ai cũng biết.

5. Cô ấy mượn bộ váy đẹp nhất của bạn mà chẳng thấy trả lại. Cũng 8 tháng rồi.

6. Cô ấy cười khì trước quả đầu mới của bạn. Cô ấy thắc mắc sao bạn chọn cái đầm xấu vậy. Cô ấy đặt nickname cho bạn là "lợn" và cứ vô tư gọi như thế giữa chốn đông người. Cô nàng luôn hành xử nhỏ mọn như thế, cố để bạn mất vui.

bestie-ban-xau-20170605100312 10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM

Cô nàng chê bai bạn thẳng thừng.

7. Cô ấy quên mất sinh nhật của bạn. Vậy thì còn gọi là bạn bè gì nữa.

8. Cô ấy có thói quen kể xấu những người bạn khác, vậy thì chẳng bao lâu nữa cô ấy sẽ kể xấu bạn với ai đó mà thôi. Chúng ta đều thích tán gẫu nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó.

bestie-ban-xau-20170605100312 10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM

Nói xấu nhau có phải là sở thích của các nàng không nhỉ?

9. Cô ấy hay phàn nàn nhưng lại ngụy tạo thành những câu hài hước. Cô ấy hay trách móc bạn chuyện này, chuyện nọ nhưng không nói trực tiếp mà lại nói mát mẻ, trước mặt người khác.

10. Khi bạn mất niềm tin và chất vấn cô ấy, bảo đảm cô nàng sẽ phản ứng rất thái quá.

bestie-ban-xau-20170605100312 10 DẤU HIỆU BẠN ĐANG BỊ BẠN THÂN CHƠI KHĂM

Cô nàng trào nước mắt khi bị nghi ngờ.

Đôi khi những người bạn này không ý thức được động cơ thực sự của họ, nói chung cũng xuất phát từ sự ghen ghét và tự ti về bản thân. Tuy nhiên, bạn nên loại bỏ những mối quan hệ mập mờ này sớm, vì bản tính của họ sẽ rất khó thay đổi, và bạn có thể phải chịu thiệt thòi, chưa kể cảm giác ức chế luôn thường trực mỗi khi tiếp xúc với họ.

___________________________

Theo thethaovanhoa.vn

GP TTTĐTH: 3362/GP-TTĐT do Sở TT&TT Hà Nội cấp

http://www.congtin.vn/10-dau-hieu-ban-dang-bi-ban-than-choi-kham.html