-->

Chào Bạn !!! Đây là 1 phiên Bản Của Congtin.vn, Cập nhật liên tục tin tức mới nhất 24/24

Kết luận vụ bổ nhiệm 'thần tốc' lãnh đạo BV ở An Giang - congtin.vn

Tối 7-6, nguồn tin riêng của Pháp luật TP.HCM cho biết Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đã có kết luận về vụ bổ nhiệm "thần tốc" đối với trường hợp bác sĩ D.H.Ph giữ chức vụ Phó Giám đốc và phụ trách điều hành BV Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang "là chưa đúng quy định về công tác cán bộ".

Kết luận vụ bổ nhiệm 'thần tốc' lãnh đạo BV ở An Giang - ảnh 1
Bệnh viện Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang (ảnh P.DUY)

Mặt khác, việc quy hoạch đưa bác sĩ Phương vào Ban giám đốc BV cũng làm gấp gáp và chưa được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Chủ tịch tỉnh An Giang trong kết luận đã chỉ đạo tổ chức kiểm điểm rút kinh nghiệm với những hạn chế, thiếu sót của Ban Giám đốc Sở Nội vụ và ông Thái Hữu Phép – nguyên Giám đốc Sở Nội vụ An Giang, Chi ủy và Ban giám đốc BV Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang.

Theo tìm hiểu, từ tháng 11-2014 đến tháng 12-2016, bác sĩ D.H.Ph được cử đi học chuyên khoa cấp 2 nhãn khoa, hệ tập trung 2 năm ở TPHCM và quyết định cử đi học của Sở Y tế tỉnh An Giang yêu cầu bác sĩ Ph. bàn giao tạm thời công việc cho người thay thế để đi học.

Trong thời gian vẫn đang đi học thì ngày 29-6-2015, bác sĩ Ph có quyết định bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc BV Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang và 3 tháng sau (ngày 8-10-2015) vụ bác sĩ này tiếp tục nhận quyết định giao cho "phụ trách, điều hành toàn bộ hoạt động của BV". Bác sĩ Ph sau đó tiếp tục được thực hiện quy trình bổ nhiệm Giám đốc BV thì bị phản ứng của dư luận cán bộ và bác sĩ trong BV. Các cuộc họp gấp gáp nhằm bổ nhiệm các chức vụ cho bác sĩ Ph do Sở Nội vụ tỉnh An Giang và Ban giám đốc BV Mắt-Tai mũi họng-Răng hàm mặt An Giang thực hiện.


http://www.congtin.vn/ket-luan-vu-bo-nhiem-than-toc-lanh-dao-bv-o-an-giang.html