-->

Chào Bạn !!! Đây là 1 phiên Bản Của Congtin.vn, Cập nhật liên tục tin tức mới nhất 24/24

Người tình Hotgirl được ông trùm ma túy cưng chiều sống chung chạ với đàn em - congtin.vn

Ông trùm điều hành đường dây ma túy lớn nhất nước cho người tình là hotgirl ở cùng đàn em.

Ông trùm điều hành đường dây ma túy lớn nhất nước là Văn Kính Dương (tức Trần Ngọc Hiếu, 36 tuổi, ngụ Hà Nội, tạm trú TP.HCM, còn gọi là Hoàng Béo).

Được biết từ bé ông trùm đã thiếu thốn tình cảm gia đình, lúc còn trẻ phải sống lang bạt khắp nơi bằng nghề trộm vặt, cướp giật.

Hồi năm 2000, ông trùm từng dùng hung khí giải quyết với băng nhóm cùng trang lứa nên bị công an bắt. Sau khi ra tù, Dương lại tiếp tục con đường ăn chơi, không có tiền tiêu xài nên đi cướp giật bị công an bắt lần nữa.

Đến năm 2008, Dương tham gia đường dây vận chuyển ma túy quy mô lớn của một tên "trùm" ở phía bắc, sau đó Dương bị bắt và chịu mức án 6 năm tù.

Sau khi được bạn tù trợ giúp, năm 2010, ông trùm trốn thoát khỏi trại giam và cùng vợ mua ma túy vận bán.

Ong trum ma tuy cho hotgirl o cung dan em

Ông trùm ma túy (Ảnh VNN)

Đến khi đường dây bị công an phát hiện, Dương bỏ trốn vào TP.HCM móc nối một số người thân, bạn bè mở nhiều phân xưởng sản xuất thuốc lắc, đồng thời thiết lập đường dây khép kín cung cấp thuốc lắc cực lớn cho thị trường: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng…

Mặc dù có vợ và hai con ở quê nhưng ông trùm cặp bồ, sống chung như vợ chồng với Vũ Hoàng Anh Ngọc (tên gọi khác là Ngọc Miu, 23 tuổi, ngụ Q.3, TP.HCM) và có chung 1 con trai hơn 1 tuổi.

Ngọc Miu sinh năm 1994, năm nay 23 tuổi, nhà ở quận 3, là hot girl nổi tiếng của thế hệ 9X. Kiều nữ sớm rơi vào tầm ngắm của ông trùm và thành trợ thủ đắc lực trong đường dây tiêu thụ ma túy.

Gương mặt xinh đẹp với nỗi buồn man mác, khả năng diễn xuất tốt cùng thân hình bốc lửa, từ năm 2014 Ngọc Miu đã từng lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, ca sĩ tên tuổi.

Cụ thể Ngọc Miu từng góp mặt trong những MV đình đám của ca sĩ Đan Trường, Cao Thái Sơn…

Sau khi quen biết người đẹp, ông trùm cũng sắm cho bạn gái chiếc siêu xe Mercedes trị giá 2 tỷ đồng và cô gái này cũng không làm gì khác ngoài việc tiêu tiền và giao ma túy cho Dương.

Dự trữ chục tỷ để tiêu xài

Từ nguồn lợi khổng lồ của việc sản xuất ma túy, ông trùm vung tay sắm siêu xe, biệt thự cung phụng cho bạn gái mặc sức tiêu pha. Bất cứ cái gì Ngọc Miu muốn, nàng đều được đáp ứng.

Điều đặc biệt dù hết mực thương yêu chiều chuộng người đẹp nhưng ông trùm lại ở riêng, thuê một căn hộ cao cấp ở tòa nhà Parkson Hùng Vương (P.12, Q.5) cho Ngọc cùng đàn em sinh sống.

Dương làm vậy cũng có thể không muốn cho Ngọc và một số đàn em khác biết về quy mô hoạt động đường dây của mình.

Ong trum ma tuy cho hotgirl o cung dan em

Người tình của ông trùm (Ảnh PLO)

Sự thận trọng của ông trùm còn được thể hiện ở việc trong suốt một năm liền, ông trùm không tổ chức nhậu nhẹt với đàn em…

Tại căn biệt thự ở Q.1, Dương sử dụng 1 ô tô Lexus 570 và 1 siêu xe để di chuyển, 5 ô tô còn lại Dương trang bị cho Ngọc cùng đàn em để sinh hoạt, phục vụ sản xuất thuốc lắc.

Trong két sắt, lúc nào Dương cũng dự trữ hàng chục tỷ đồng tiền mặt để mua hàng, tiêu xài. Mỗi lần đi chơi, y lấy vài cọc tiền mệnh giá 500.000 đồng nhét túi. Khi bị bắt, công an thu giữ tại biệt thự của Dương hơn 10 tỷ đồng tiền mặt.

Hằng đêm, Dương lái siêu xe chở Ngọc đến các quán bar, vũ trường nằm trên đường Cống Quỳnh, Nguyễn Trãi, Lê Thánh Tôn, Hồ Huấn Nghiệp… (Q.1) chơi đến 2 – 3 giờ sáng hôm sau.

Tại những nơi như thế, Dương được chào đón là khách Vip, chỉ cần nghe tiếng xe của ông tùm, nhân viên trong quán đã ra tận nơi đón tiếp.

Theo trinh sát kể lại, khi bị bắt, Dương rất lì lợm, không chịu khai báo, có chứng cứ đến đâu mới thừa nhận đến đó.

Như thông tin trước đó, hồ sơ của ban chuyên án thể hiện, tang vật thu giữ của ông trùm có 7 xe ô tô hạng sang. Chiếc thường thường giá trị 5 – 10 tỷ đồng, ngoài ra có 2 siêu xe lamborghini và 1 siêu xe McLaren trị giá 25 tỷ đồng.

Riêng tại TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, được cho là nơi nghỉ dưỡng, ẩn náu chính, Hiếu mua hẳn 3 căn biệt thự đắt tiền. Tại TP.HCM, Hiếu có 1 căn hộ cao cấp nằm ngay trục đường trung tâm quận 1…

Nguồn: Baodatviet

http://www.congtin.vn/nguoi-tinh-hotgirl-duoc-ong-trum-ma-tuy-cung-chieu-song-chung-cha-voi-dan-em.html